CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA CỦA XGEAR

 

Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, XGEAR hỗ trợ đổi mới hàng hóa bán ra trong vòng 7 – 30 ngày (tùy sản phẩm). khi sản phẩm được xác định là có lỗi từ phía nhà sản xuất. Thời gian được tính kể từ ngày xuất hóa đơn bán hàng.

I/ Chính sách đổi mới sản phẩm laptop khi có lỗi của nhà sản xuất.

_ Áp dụng đổi mới 30 ngày: MSI, ASUS,

_ Áp dụng đổi mới 7 ngày: DELL, ACER, LENOVO…..

– Thời gian áp dụng đổi mới được tính kể từ ngày xuất hóa đơn . Hàng hóa bị lỗi phải được xác định là lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (cần có biên bản xác nhận của Hãng).

Sản phẩm phải đáp ứng các yêu cầu như sau

  • Không bị trầy xước, cấn móp, sứt mẻ, rơi vỡ, có dấu hiệu bị chất lỏng xâm nhập, hoặc côn trùng xâm nhập, tem nhãn nguyên vẹn, không bị thay đổi thiết kế máy (dán keo, độ máy);
  • Phụ kiện kèm theo phải còn mới, đầy đủ, hộp/thùng còn nguyên vẹn trùng số serial, đầy đủ chứng từ bán hàng.
  • Đối với lỗi màn hình: số điểm chết phải từ 5 điểm chết trở lên (4 điểm không được) mới được đổi mới như quy định chung của hãng.

– Khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi nhận hàng, XGEAR sẽ không chịu trách nhiệm đối với hàng hóa bị lỗi không phải do nhà sản xuất gây ra sau khi khách hàng đã nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho XGEAR để được đổi sản phẩm mới.

II / Chính sách đổi mới sản phẩm linh kiện máy tính khi có lỗi của nhà sản xuất.

 

III/ Chính sách trả hàng:

  1. Trả hàng và hoàn lại tiền 100% theo hoá đơn bán hàng:

 – Giao hàng không đúng theo đơn đặt hàng của quý khách.

 – Sản phẩm còn trong thời hạn đổi mới nhưng không còn sản phẩm đổi và khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm tương tự.

  1. Trả hàng hoàn lại tiền có mất phí trong các trường hợp sau:

 – Phí 2%/ trên hóa đơn sản phẩm trả của Xgear: sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả 7 ngày và máy chưa qua sử dụng .

 – Phí 5%/ trên hóa đơn sản phẩm trả của Xgear: sản phẩm còn trong thời hạn đổi trả 7 ngày và máy đã qua sử dụng.

 – Phí 10% / trên hóa đơn sản phẩm trả của Xgear (từ ngày thứ 8 đến ngày thứ 12) . Bao gồm cả máy chưa qua sử dụng hoặc đã qua sử dụng.

 – Phí 20%/ trên hóa đơn sản phẩm trả của Xgear ( từ ngày thứ 13 đến ngày thứ 20 ) . Bao gồm cả máy chưa qua sử dụng hoặc đã qua sử dụng .

 – Kể từ ngày giao hàng, quá thời hạn 20 ngày sản phẩm đã mua sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng của Xgear.

LƯU Ý – YÊU CẦU VỀ TRẢ HÀNG: Sản phẩm phải còn nguyên vẹn,  không bị lỗi, không bị trầy xước, cấn móp, sứt mẻ, tem nhãn nguyên vẹn. Bắt buộc phải đầy đủ các giấy tờ – phụ kiện kèm theo trong thùng máy và chứng từ mà XGEAR đã xuất như lúc khách hàng nhận hàng (bao gồm cả quà tặng ). XGEAR sẽ hoàn tiền trễ nhất trong vòng 48h dưới hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng. Xgear sẽ không áp dụng chính sách trả hàng nếu như sản phẩm không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên .

 

III/ Trường hợp từ chối đổi trả sản phẩm:

 – Sản phẩm bị lỗi được xác định là lỗi do người dùng (đã được bộ phận kỹ thuật hãng kiểm tra với 1 số trường hợp đặc thù).

 – Sản phẩm không còn mới 100%: trầy xước, cấn móp, không còn nguyên vẹn như lúc đầu, không đầy đủ phụ kiện, thùng/hộp sản phẩm.

 – Các logo của laptop, tem của hãng hay của cửa hàng đều phải đảm bảo nguyên vẹn, không bị bung hay tháo rời dưới mọi hình thức trong thời gian đổi trả máy. Khách hàng tuyệt đối không được dán màn hình trong thời gian đổi trả máy để đảm bảo màn hình không bị trầy xước, hư hại. Nếu khách hàng tự ý dán thì nhờ khách hàng tự tháo ra.

– Những lí do cảm tính như: Tôi không thích máy này nữa.

IV / Thời gian tiếp nhận đổi trả sản phẩm:

– Từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần: Từ 10h đến 19h.

 

 

 

 

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

I/ Điều kiện nhận bảo hành.

 – Áp dụng chính sách đổi mới nếu sản phẩm của quý khách mua tại Xgear trong vòng 7 – 30 ngày kể từ lúc giao hàng .(Quý khách tham khảo quy định chính sách đổi mới ) nếu sau 7 – 30 ngày sẽ áp dụng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất tại các trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

  • Các sản phẩm, thiết bị do Xgear cung cấp (dựa trên hóa đơn bán hàng, tem hoặc phiếu bảo hành, serial number v.v…. ) .
  • Đối với các sản phẩm, thiết bị được cấp phiếu bảo hành (PBH), khách hàng phải xuất trình PBH và có đầy đủ tem bảo hành của XGEAR (nếu thiết bị không cấp PBH thì phải còn nguyên tem của XGEAR) và phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành, mã vạch số serial,… của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa, bị rách, mờ.
  • Đối với màn hình laptop, màn hình máy tính có số điểm chấm từ 5 điểm lỗi trở lên.
  • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất .

Hệ thống trung tâm bảo hành chính hãng.

Đối với Laptop MSI:

HCM: Digiworld Corporation

 – Address: Số 6 Tân Thới Nhất 8, Q.12, HCM

 – TEL: (84-028) 7308 0880 – Ext:3019

 – E-mail: thanhloan@dgw.com.vn

 HCM: Digiworld Corporation

 – Address: 65A Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3, HCM

 – TEL: (028) 3930 9400

 – E-mail: thanhloan@dgw.com.vn

Hà Nội: Digiworld Corporation

 – Address: Tầng 17, Tòa nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, HN

 – TEL: (024) 3537 7662 – (024) 7308 0880

 – E-mail: dinhthin@dgw.com.vn

 

Đà Nẵng: Digiworld Corporation

 – Address: 296 Nguyễn Hoàng, Vĩnh Trung, Đà Nẵng

 – TEL: (0236) 3584488

 – E-mail: thanhloan@dgw.com.vn

Đăng ký thông tin sản phẩm: https://register.msi.com/service/ocss

Tra cứu thông tin bảo hành: http://www.msi.com/page/warranty

 

Đối với Laptop ASUS:

Lưu ý: Laptop chỉ được tháo vệ sinh và tra keo tại TTBH ASUS. Còn nâng cấp thiết bị có thể thực hiện tại đại lý bán lẻ.

Đăng ký thông tin sản phẩm: https://account.asus.com/product_reg.aspx?lang=vi-vn

Tra cứu địa điểm bảo hành: https://www.asus.com/vn/support/Service-Center/Vietnam/

Tra cứu thông tin bảo hành: https://www.asus.com/vn/support/Repair-Status-Inquiry/?cname=Vietnam

 

Đối với Laptop DELL:

 

Hồ Chí Minh:

 – Address: Số 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

 – TEL: 1800545455

Hà Nội:

 – Address: Số 110 Thái Thịnh, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

 – TEL: 1800545455

Đà Nẵng:

 – Address: Số 36 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

 – TEL: 1800545455

Cần Thơ:

 – Address: Số 211/2 Nguyễn Văn Linh, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

 – TEL: 1800545455

Sản phẩm Dell chính hãng sẽ được hưởng gói bảo hành Dell Premium. Gói bảo hành hỗ trợ tận nhà 24/07.

Tra cứu bảo hành và hỗ trợ:

https://www.dell.com/support/home/vn/en/vnbiz1?app=warranty&~ck=mn

Đối với Laptop ACER:

 

Hồ Chí Minh:

 – Address: 585-587 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TPHCM

 – TEL:  1900 969601

Hà Nội:

 – Address: Tầng 1, số 9A Đường Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội

 – TEL: 1900 969601

Tất cả các sản phẩm Gaming Acer được cam kết bảo hành 3S1, trong vòng 03 ngày (72 giờ) bao gồm cả ngày thứ bảy và ngày chủ nhật. Acer cam kết sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 03 ngày.

Tra cứu bảo hành và hỗ trợ:

https://www.acer.com/ac/en/US/content/system-information

Đối với Laptop LENOVO:

Laptop Lenovo được bảo hành linh kiện theo serial number. Khi tháo ráp và cài đặt chỉ cần đảm bảo không hư hại linh kiện.

Tra cứu địa điểm bảo hành: https://support.lenovo.com/serviceprovider

Tra cứu thông tin bảo hành: http://support.lenovo.com/warrantylookup

Trang hỗ trợ và download: http://support.lenovo.com/

II / Không nhận bảo hành đối với:

  • Các sản phẩm, thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ, có nước vào, có vết ẩm ướt, bị đứt mạch, bị trầy xước, bể mẻ, móp méo, biến dạng, có dấu hiệu cháy nổ, nám, phù tụ, gỉ sét hoặc các hiện tượng được cho là do lỗi cá nhân gây ra. Hoặc nếu được nhận bảo hành, khách hàng phải hoàn toàn chịu chi phí phát sinh đối với các lỗi đó.
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, …
  • Màn hình LCD bị loang màu, chảy màu LCD.
  • Các phụ kiện kèm theo thiết bị như: chuột, bao lụa, bộ dây sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, quạt tản nhiệt, hoặc sản phẩm tặng kèm theo máy.
  • Không bảo hành đối với quà khuyến mãi của công ty . ( Ngoại trừ SSD + RAM ) .
  • Đặc biệt: không nhận BH về dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ, bản quyền phần mềm.

III/ Đối với trường hợp hết thời hạn bảo hành.

 – Đối với các sản phẩm, thiết bị hết thời hạn bảo hành thì Xgear vẫn hỗ trợ nhận máy và chuyển sang trường hợp SỬA CHỮA DỊCH VỤ.

 – Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu tất cả các chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa do trung tâm bảo hành đưa ra. Xgear sẽ hỗ trợ Khách hàng gởi bảo hành đến trung tâm bảo hành.

IV/ Thời gian trả bảo hành:

–  Dự kiến từ 7 – 14 ngày tính từ ngày tiếp nhận bảo hành tại cửa hàng (không tính thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ). Đối với những lỗi phức tạp hơn thì thời gian bảo hành có thể kéo dài, Xgear sẽ thông báo cho bạn nếu có thông tin bảo hành từ hãng.